Súng bắn đinh Crossman 71-676

- Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu dụng cụ cầm tay khác nhau, mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng nhất định và phù hợp với từng mục đích công việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn Top  thương hiệu dụng cụ cầm tay uy tín phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người mua tin dùng và chọn lựa.

Hãy để chiếc súng bắn đinh Crossman 71-676 làm người trợ thủ đắc lực của bạn trong việc bắn những chiếc đinh để ghép nối các vật dụng lại với nhau một cách dễ dàng và chắc chắn nhất. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một cây súng bắn đinh chất lượng.


Súng bắn đinh Crossman 71-676





Thông số kỹ thuật:
- Đường kính đinh: 2.87-3.33mm
- Chiều dài đinh: 50, 57, 65, 70, 75, 80, 85, 90mm
- Lực khí tối đa: 5kg/cm2 - 8kg/cm
Sản phẩm sử dụng cho khả năng vận hành được đẩy lên tối đa, giúp công việc sửa chữa luôn được hoàn thành nhanh chóng lại không tốn công sức.Súng bắn đinhcó thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi thực hiện công việc hoặc cất giữ gọn gàng khi không sử dụng.Với tay cầm phù hợp, cho bạn thoải mái cầm nắm và thao tác khi lắp đặt, sửa chữa đồ đạc trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More