36" Mỏ lết răng Crossman 95-736

- Một sản phẩm với nhiều tính năng không những gọn nhẹ, đảm bảo an toàn, mà còn tiện lợi, giúp bạn hoàn tất nhiều công việc một cách nhanh chóng. 36" Mỏ lết răng Crossman 95-736 đứng đầu thế giới về chức năng sửa chữa trong gia đình cũng như sửa chữa trong cơ khí một cách nhẹ nhàng, đơn giản... Tất cả các tính năng đều là những giải pháp thông minh, đem lại cho người dùng một cuộc sống thoải mái và hiện đại hơn.


36" Mỏ lết răng Crossman 95-736


36" Mỏ lết răng Crossman 95-736


Mỏ lết răng Crossman 95-748 48" (Đỏ) được làm từ hợp kim thép có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao, đảm bảo độ bền qua thời gian sử dụng.Sản phẩm có chốt điều chỉnh giúp bạn dễ dàng mở mũi để giữ, kẹp chặt các vật khác một cách cố định. Mỏ lết có thiết kế cán cầm dài, có độ ma sát cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

- Mỏ lết răng Crossman đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng những yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng, đảm bảo sự an tâm cho người sử dụng. Sản phẩm với kích thước vừa phải giúp bạn có thể dễ dàng cất giữ, bảo quản trong hộp đựng đồ nghề chuyên dụng.Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các xưởng sửa chữa, cơ khí, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và tiện dụng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More