14" Mỏ lết răng Crossman Crossman 95-771 mang đến sự thuận tiện tối đa trong quá trình thao tác.

- Tập đoàn Crossman được thành lập năm 1997 tại Mỹ, với hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các dụng cụ cầm tay cho các ứng dụng công nghiệp. Cho đến nay, thương hiệu Crossman được thế giới biết đến như một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất thiết bị cầm tay và công cụ khí nén công nghệ cao.


14" Mỏ lết răng Crossman 95-771 được làm từ chất liệu hợp kim thép cứng có độ bền chắc cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt. Phần tay cầm được thiết kế với kiểu dáng vừa vặn và chắc chắn cùng rãnh chống trượt, hạn chế trơn trượt khi cầm, góp phần mang đến sự thuận tiện tối đa trong quá trình thao tác.

14" Mỏ lết răng Crossman Crossman 95-771


14" Mỏ lết răng Crossman Crossman 95-771



- Mã số: 95-771
- Quy cách: 14"
Hai hàm của mỏ lết có độ mỏng, chắc hợp lý, vừa vặn với nhiều kích thước và kiểu dáng đai ốc khác nhau. Bánh răng di chuyển linh hoạt kết hợp cùng thước đo nằm ngay cạnh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kích thước ốc vít hay các chi tiết ống tròn khác nhau. 14" Mỏ lết răng Crossman Crossman 95-771 thích hợp sử dụng cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp lẫn các công việc cần thiết trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More