24" Mỏ lết răng Crossman 95-773 giá tốt nhất.

- Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại và bạn là một người muốn trải nghiệm sự hiện đại đó! Bạn muốn tìm kiếm những thiết bị phục vụ cho những công việc sửa chữa nhằm mang lại những tiện ích thiết thực cho gia đình bạn? Bạn tìm kiếm trên mạng và rồi tình cờ đọc được bài viết của chúng tôi.Bài viết hôm nay xin giới thiệu với các bạn  thương hiệu Crossman,đứng đầu thế giới về sản xuất các dụng cụ công nghiệp và các dụng cụ sửa chữa nhà cửa.

Crossman CORPORATION, được thành lập vào năm 1997, đã có hơn 16 năm kinh nghiệm, được xem như là một chuyên gia trong việc thiết kế và sản xuất các dụng cụ cầm tay chất lượng cao dùng cho các ứng dụng công nghiệp mà đặc biệt là sản phẩm 24" Mỏ lết răng Crossman 95-773.



24" Mỏ lết răng Crossman 95-773



24" Mỏ lết răng Crossman 95-773



- Mã số: 95-773
- Quy cách: 24"
24" Mỏ lết răng Crossman 95-773 được làm từ chất liệu hợp kim thép cứng có độ bền chắc cao cùng khả năng chống gỉ sét tốt, không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt.Thích hợp sử dụng cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp lẫn các công việc cần thiết trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More