1/4" Máy vít hơi Crossman 70-802 đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và có uy tính lâu năm.

- Bạn đang chịu áp lực trong công việc khi phải hoàn thành đúng thời hạn mà vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng vì với chiếc 1/4" Máy vít hơi Crossman 70-802, chúng tôi tin công việc của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Được sản xuất bởi Crossman, thương hiệu chuyên cung cấp các dụng cụ cầm tay ứng dụng trong công nghiệp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và có uy tính lâu năm.

- 1/4" Máy vít hơi Crossman 70-802 được làm từ hợp kim sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối có thể chống chịu được sự mài mòn và chịu nhiệt tốt trong quá trình sử dụng
Máy có kiểu dáng nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, bền chắc và an toàn cho người dùng.


6-10mm Máy vặn vít Crossman 70-808

Thông số kỹ thuật:
- Khả năng vặn: 6-10mm
- Moment làm việc: 8-50 ft-lb
- Lượng khí thổi: 1.200-1.400 l/p
- Tốc độ không tải: 8.500 v/p
- Đầu khí vào: 1/4”

- Hoạt động được với công xuất cao và liên tục trong suốt thời gian dài, Máy vặn vít Crossman 70-802 giúp bạn nhanh chóng siết chặt ốc một cách chắc chắn, an toàn. Bên cạnh đó máy được thiết kế tay cầm chắc chắn, nút điều khiển linh hoạt cho bạn cảm giác thoải mái, dễ dàng khi sử dụng.Với thiết bị này, tiến độ công việc của bạn sẽ trở được đẩy nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More