3" Cảo chữ C Crossman 68-623 chính hãng,giá tốt nhất.

- Là sản phẩm chất lượng cao do nhà sản xuất hàng đầu thế giới Crossman sản xuất. 3" Cảo chữ C Crossman 68-623 được chăm chút tỉ mỉ làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp với độ bền cao, khả năng chống gỉ sét có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình chiếc cảo phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.


Thiết bị có kích thước gọn, trọng lượng nhẹ, có thể mang theo một cách dễ dàng khi cần dùng. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và sự tiện lợi khi sử dụng. Sở hữu thiết kế chuyên dụng với kết cấu gọn nhẹ, vật liệu siêu bền, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng, thường được dùng để nén lò xo, để mở hoặc lắp xupap một cách dễ dàng. 

 3" Cảo chữ C Crossman 68-623




Thông số kỹ thuật:
- Kích thước: 3”
- Độ sâu họng cảo: 70mm
- Thân cảo bằng hợp kim cứng, chống rỉ.
Thiết kế các khớp nối linh hoạt, giúp nén chặt và xử lý linh kiện tốt, cho công việc luôn đạt hiệu quả cao. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và sự tiện lợi khi sử dụng, thích hợp sử dụng trong các xưởng sửa chữa, cơ khí, ngành công nghiệp, xây dựng... 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More