10" Cảo chữ C Crossman 68-630 cao cấp chính hãng.

- Với mục tiêu trở thành nhà cung ứng tin cậy trên toàn cầu của sản phẩm dụng cụ cầm tay hoàn hảo cũng như các sản phẩm liên qua khác, cùng với chính sách sản xuất các sản phẩm gần gũi với khách hàng, Crosman hiện đang sản xuất các dụng cụ điện cầm tay và các thiết bị khác nhiều các cơ sở sản xuất đặt tại nước ngoài. nổi bật trong đó phải kể đến 10" Cảo chữ C Crossman 68-630 được chăm chút tỉ mỉ với chất liệu làm từ hợp kim thép cao cấp với độ bền cao, có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài góp phần tăng tuổi thọ cho sản phẩm.


10" Cảo chữ C Crossman 68-630



Thông số kỹ thuật:
- Kích thước: 10”
- Độ sâu họng cảo: 150mm

- Thân cảo bằng hợp kim cứng, chống rỉ.
- Thiết kế gọn nhẹ, vật liệu siêu bền, có thể mang theo một cách dễ dàng khi cần dùng đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng, thường được dùng để nén lò xò, để mở hoặc lắp xupap một cách dễ dàng.  

- 10" Cảo chữ C Crossman 68-630 sở hữu thiết kế chuyên dụng trong việc kẹp chặt chi tiết trên bàn máy khi gia công cơ khí. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và sự tiện lợi khi sử dụng, thích hợp sử dụng trong các xưởng sửa chữa, cơ khí, ngành công nghiệp, xây dựng... Thiết kế các khớp nối linh hoạt, giúp nén chặt và xử lý linh kiện tốt, cho công việc luôn đạt hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More